Vấn Kiếm

game van kiem

Cuối thời Đường thiên hạ hỗn loạn, Dực Trường Xuyên  với võ công cao cường trấn áp giang hồ lập nên hội Vấn Kiếm uy trấn thiên hạ. Không bao lâu sau hội Vấn Kiếm đã tổng hợp lại sức mạnh của Võ Lâm, với thế lực hùng mạnh giúp Tống Thái tổ Triệu Khuông Dẫn thống nhất Trung Nguyên, lập nên Tống triều, kết thúc cục diện chia năm xẻ bảy cuối đời Đường. Giang sơn đã định, Triệu Khuông Dẫn lo sợ ngai vàng chưa vững, trọng văn ức võ, tập trung quyền lực vào tay triều đình. Dực Trường Xuyên biết mình không còn được trọng dụng liền tự phế võ công, quy ẩn giang hồ, hội vấn kiếm cũng mai danh ẩn tích. Từ đó, Võ Lâm như rồng mất đầu, triều đình ngầm áp chế khiến cho các môn phái tan rã, trở nên hỗn loạn, không thể nào khôi phục thời hoàng kim
Vấn kiếm  từ lúc mới ra đời đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường game di động, tỏ ra không hề lép vế và thua thiệt so với các game mobile đã ra mắt trước đó. Vấn Kiếm được người chơi ủng hộ và  số lượng người chơi ngày càng tăng lên theo thời gian. Đồ họa đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn bắt đầu từ 1 câu chuyện…
Dực Trường Xuyên vô địch thiên hạ tạo nên hội Game van kiem uy trấn thiên hạ. Dực Trường Xuyên qua đời thiên hạ lại trở nên náo loạn bởi một lời đồn đại rằng Dực Trường Xuyên để lại một bộ bí kíp được gọi là vấn kiếm– Bí Kíp.
Theo lời đồn giang hồ, ai sở hữu được bộ võ công bí kíp này sẽ trở nên vô địch thiên hạ, giang hồ bắt đầu dạy sóng chém giết khắp nơi, các anh hùng hào kiệt tranh giành cuốn bí kíp này. Vậy cuối cùng ai sở hữu cuốn bí kíp game van kiem huyền thoại này??? hay chỉ là lời đồn đại.
game van kiem có tổng cộng 3 môn phái bao gồm : Ngũ Độc, Thiên Vương Bang cùng Tiêu Dao phái. Cả 3 môn phái đều muốn thống nhất giang hồ, nhưng mỗi môn phái đều có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau và khó có thể nói môn phái nào vượt trội hơn 2 phái còn lại.
Về đồ họa có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về khía cạnh này. Được mệnh danh là “siêu phẩm đồ họa”, game van kiem luôn tự hào về khả năng “chạy mượt” trên tất cả các cấu hình, thậm chí trên những cấu hình cao như PC. Với ưu thế đó, khi giả lập trên PC, game vấn kiếm đã vượt qua được trở ngại lớn nhất là chất lượng hình ảnh thấp, không sắc nét, bị vỡ hạt. Điều này đã được game thủ chứng thực trong hơn một tuần game ra mắt.
Người chơi có thể thiết lập các kĩ năng tự động đánh quái, tự động hồi máu và mana, tự động nhặt đồ, tự động tổ đội trong giao diện thiết lập và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ các game thủ khám phá.
Để tải game Vấn Kiếm với cú pháp
TAI VK gửi 8024 (500đ)
Hoặc có thể nhấn vào đây để tải link trực tiếp

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment