Long Tinh

Tương truyền, Thần có hai cô con gái xinh đẹp: Thanh Long – Thần Ánh Sáng và Minh Nguyệt – Thần Bóng Đêm. Sau khi Đại Thần Bàn Cổ mất đi, hai nữ thần tranh giành quyền lực, ganh ghét và đố kỵ lẫn nhau, gây ra rất nhiều tổn hại cho chúng thần. Nhân gian oán than, người người căm phẩn, Ngọc Đế nổi giận. Ngài đã trừng phạt hai nữ thần, đày trấn giữ dưới núi Thiên Nhai và Vong Linh Địa Cung.
Nhưng lòng thù hận giữa 2 nữ thần không hề nguôi, để ngăn chặn tai họa cho nhân gian, Ngọc Đế quyết định mở lục địa Vân Tiên Huyễn Cảnh để ngăn chặn cuộc chiến diễn ra lần nữa.
Long Tinh 2 là câu chuyện về cuộc chiến ngàn năm giữa nhị tộc Ma – Long. Họ chiến đấu để tranh giành quyền lực, lãnh thổ và tôn nghiêm. Nhị tộc đánh nhau cả ngàn năm, thù cũ chồng thù mới. Không điều gì có thể ngăn được cuộc chiến này. Giờ đây nếu hỏi họ tại sao lại đánh nhau, có lẽ họ chỉ có một lý do duy nhất, đó là kẻ thù của nhau. Sự thù hận này chảy trong huyết quản của mỗi tộc nhân hai tộc. Nó được truyền từ đời này sang đời khác.

game long tinh 2

Tải game Long Tinh 2 bằng tin nhắn với cú pháp
TAI LT gửi 8024
Tải long tinh cho android
Tai A4 gửi 8024
Link tải game long tinh JAR || JAD || ANDROID

Các bạn có thể nạp xu trong game hoặc bằng tin nhắn với cú pháp sau
- Nạp xu trực tiếp trong game: vào game mở BẢNG, chọn NẠP, tiếp đến chọn NẠP CHO MÌNH, cuối cùng chọn SOẠN TIN NHẮN để nạp xu
- Cách nạp xu bằng SMS dùng sim khuyến mãi khác, soạn tin:
LTG3 NAP NickGame gửi 8699 (10.000 VND nạp được 50 xu)
LTG3 NAP NickGame gửi 8799 (15.000 VND nạp được 75 xu)
Ví dụ: Nick game của bạn là LongTinh thì soạn tin:
LTG3 NAP LongTinh gửi 8699 (nạp 50 xu)

LTG3 NAP LongTinh gửi 8799 (nạp 75 xu)

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment