Labels: , ,

Thiên Đia Quyết

Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.
Với phiên bản Thiên Địa Quyết trên mobile dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn.
Trong game Thien Dia Quyet có tổng cộng 4 môn phái để lựa chọn là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại LýHiệp Khách Đảo. Đồng thời mỗi môn phái cũng sẽ chuyên sử dụng một loại binh khí riêng biệt trong số kiếm, hoàn, bút, chùy với hệ thống kỹ năng riêng biệt, với chất lượng đồ họa có độ nét cao và không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn.
Ngoài ra, đến với Thien Dia Quyet là đến với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn chắc chắn sẽ tạo sự lôi cuốn cho người chơi và tạo cảm giác không thấy nhàm chán như những game khác,...Game hỗ trợ hầu hết các loại điện thoại: java, android iOS.

Thiên Địa Quyết
Bạn soạn tin nhắn:
TAI TDQ gửi 8024  ==> Thiên Địa Quyết dành cho điện thoại Java
TAI TDQA gửi 8024 ==> Thiên Địa Quyết dành cho điện thoại Android
Hoặc các bạn có thể tải miễn phí theo các link sau:
Thiên Địa Quyết dành cho dòng máy Android
Thiên Địa Quyết dành cho dòng máy Java
320×240 – Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,…)
240×320 – Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, …)
240×320 – Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,…)
360×640 – Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch…)

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment