Hướng dẫn đăng ký 3G gói cước M25 của Mobifone

Ở bài viết hôm nay vasmobifone.com sẽ hướng dẫn cho bạn đăng ký gói M25 của Mobifone để sử dụng mobile internet chỉ với chưa tới 1.000vnđ/ngày. Đây là gói cước 3G giá rẻ của Mobifone dành cho những bạn sử dụng 3G hàng ngày với cường độ thấp, hoặc ít sử dụng nhưng vẫn cần dùng trong những lúc trường hợp cần thiết.
Tuy là gói cước dung lượng thấp nhưng gói cước M25 Mobifone vẫn đảm bảo cho bạn sử dụng 3G hàng ngày không quá 1.000vnđ/ngày. Cụ thể bạn có thể đọc tin tức, check khoảng 30 mail dạng chữ, nghe từ 3-5 bài hát online, xem khoảng 1-2 video ngắn và lướt facebook khoảng 15 phút mỗi ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G M25 của Mobifone

dang ky goi m25 cua mobifone
goi cuoc m25 cua mobifone

Chỉ cần bạn soan tin nhắn: MO M25 gửi 9084 hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn (phí tin nhắn tới số 9084 MIỄN PHÍ)
Sau đó bạn chỉ việc ngồi đợi tổng đài trả tin nhắn thông báo về. Nếu đăng ký thành công thì bạn có thể khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng dịch vụ 3G. Còn nếu tin nhắn trả về đăng ký không thành công thì bạn vui lòng xem lại cú pháp nhắn tin của bạn đã đúng chưa, hoặc số tiền trong tài khoản gốc của bạn có đủ để đăng ký 3G Mobifone không nhé.

Các bạn có thể xem thông tin đầy đủ về gói cước M25 của Mobifone như sau:

  • Giá cước: 25.000vnđ/30 ngày.
  • Dung lượng truy cập tốc độ cao: 150MB
  • Cước phát sinh ngoài gói: 25đ/50KB
  • Kiểm tra dung lượng còn lại của gói: KT DATA gửi 999 (200vnđ/sms)
Thông thường khi đăng ký gói M25 của Mobifone thì sau 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn 3G Mobifone cho bạn. Ngoài ra khi bạn sử dụng gần hết Data của gói, cụ thể dung lượng còn dưới 5MB thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo với bạn như sau: “Goi MI cua Quy khach chi con duoi 5MB. Quy khach luu y gia han goi cuoc truoc khi het dung luong mien phi de tranh cuoc phat sinh ngoai goi“.
Nếu hệ thống không tự động gia hạn thì bạn có thể gia hạn thủ công bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
Soạn: GH gửi 999 (200vnđ/sms) để gia hạn gói cước 3G Mobifone
Vì gói cước M25 Mobifone không phải là gói cước 3G không giới hạn nên bạn cần chú ý sử dụng để không bị trừ tiền do sử dụng vượt mức.
Nếu bạn muốn sử dụng gói cước 3G có dung lượng cao hơn thì có thể đăng ký gói M50 của Mobifone. Dung lượng gói M50 cao gấp 3 lần gói M25 trong khi giá tiền chỉ gấp 2 lần so với M25. Do vậy sử dụng gói cước M50 sẽ lợi hơn nhiều đấy.
Chúc các bạn đăng ký dịch vụ thành công nhé!!!

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment