Funring sáng tạo của Mobifone

Tính năng FunRing sáng tạo của Mobifone giúp bạn tự tạo nhạc chuông, nhạc chờ của mình bằng cách sử dụng công cụ trực tuyến trên website để thu âm bài hát
Tên dịch vụGiá cước
(VNĐ)
Chu kỳ
(ngày)
SMS đăng ký
FunringNC9.00030DK NC gởi 8024Đăng ký ngay
Tính năng FunRing sáng tạo của Mobifone giúp bạn tự tạo nhạc chuông, nhạc chờ của mình bằng cách sử dụng công cụ trực tuyến trên website để thu âm bài hát do bạn thể hiện sau đó có thể cắt, chỉnh sửa để chọn một đoạn hay nhất trong bản thu đó.
Nếu bản nhạc do bạn tạo ra được các thành viên khác sử dụng, bạn sẽ được trả thưởng theo số lượt người sử dụng bản nhạc đó.

Hướng dẫn sử dụng Funring sáng tạo của Mobifone
Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ Funring thì bạn không cần phải thực hiện đăng ký Funring sáng tạo. Tài khoản đăng nhập Funring sáng tạo chính là tài khoản dịch vụ Funring đã có của bạn.
Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ FunRing, bạn cần phải đăng ký dịch vụ FunRing hoặc đăng ký tính năng FunRing sáng tạo theo một trong các cách sau:
Qua SMS: soạn DK NC gửi 8024
Qua Website: truy cập http://dichvu3g.vn, chọn dịch vụ nhạc chuông chờ Funring và bấm vào mục Đăng ký
Lưu ý: nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Funring, khi đăng ký Funring sáng tạo, hệ thống sẽ đăng ký dịch vụ Funring cho bạn. Bạn sẽ trả cước thuê bao dịch vụ FunRing theo qui đinh hiện hành.
Giá cước Funring sáng tạo
Cước tạo nhạc chuông, nhạc chờ: miễn phí
Cước tải/tặng nhạc chuông, nhạc chờ tự tạo: 5.000 đ/bản nhạc (đã bao gồm thuế GTGT)
Các quy định khác về giá cước (cước thuê bao, cước sử dụng qua wapsite …), thời gian sử dụng bản nhạc chờ, nguyên tắc tính cước … áp dụng quy định hiện hành đối với dịch vụ Funring.
Quy định khi sử dụng Funring sáng tạo của Mobifone
Khi đăng nhập wap/website Funring sáng tạo lần đầu tiên, bạn cần xác nhận một số cam kết về vấn đề bản quyền và nội dung bản nhạc chờ mình tạo ra.
Bạn chỉ được đóng góp các bài hát/bản nhạc do mình tự thu âm (đảm bảo không vi phạm quy định về bản quyền, ghi âm)
Trong trường hợp bạn hát lại các bài hát sáng tác bởi các nghệ sỹ khác thì không được xuyên tạc và sửa đổi mà chưa được phép của tác giả.
Chi tiết gọi 9090 (200/phút) hoặc tổng đài 18001090 để biết thêm thông tin.
Chúc các bạn may mắn!

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment