Gói cước internet 3g mobifone 40k/tháng

Từ ngày 20/12, MobiFone áp dụng mức giá mới cho gói cước Mobile Internet Unlimited (MIU) với mức 40.000 đồng/tháng
Tên dịch vụGiá cước
(VNĐ)
Chu kỳ
(ngày)
SMS đăng ký
Mobile Internet MIUMIU70.00030DK MIU gởi 8024Đăng ký ngay
Từ ngày 20/12, MobiFone áp dụng mức giá mới cho gói cước Mobile Internet Unlimited (MIU) với mức 40.000 đồng/tháng thay vì 60.000 đồng/tháng như trước đây. Cùng với đó là tăng tốc độ truy cập tối đa lên 7,2 Mbps.
Khách hàng sử dụng gói cước Mobile Internet không giới hạn chỉ phải trả có 40.000 đồng/tháng cho toàn bộ nhu cầu Internet trong tháng của mình. Với 400 Mb đầu tiên, khách hàng có thểtruy cậptốc độ tối đa lên tới 7,2 Mbps. Sử dụng vượt quá 400 Mb, khách hàng tiếp tục truy cập với tốc độ thông thường là 256 Kbps.
1. Đối tượng áp dụng:
· Thuê bao MobiFone trả trước, trả sau sử dụng dịch vụ data trên điện thoại di động (Mobile Internet)
· KHÔNG áp dụng cho thuê bao Fast Connect đăng ký gói cước này dưới mọi hình thức.
2. Nội dung gói cước:
goi cuoc miu cho sinh vien
Tốc độ truy cập tối đa của gói cước MIU cụ thể như sau:
+ Sử dụng đến 400MB, tốc độ truy cập tối đa là: 7,2 Mbps
+ Từ 400MB trở đi, tốc độ tối đa là: 256Kbps.
3. Cách thức Đăng ký, hủy, gia hạn, tra cứu thông tin gói cước:
·  DK MIU gửi 8024
· Các quy định liên quan:
o Khách hàng KHÔNG được đăng ký sử dụng đồng thời gói cước MIU với các gói cước Mobile Internet khác, các gói dịch vụ Blackberry và các Mobile Internet khuyến mại khác.
o Khách hàng có thể chủ động gia hạn gói cước trong trường hợp gói cước vẫn còn thời hạn nhưng đã hết dung lượng được sử dụng với tốc độ tối đa 7,2 Mbps (400 MB).
o Các quy định khác liên quan đến việc đăng ký, hủy, gia hạn gói cước: thực hiện theo quy định hiện hành của Công ty đối với các gói cước Mobile Internet.
4. Quy định tính cước đăng ký, sử dụng gói:
· Đối với thuê bao trả trước: Cước đăng ký gói sẽ được trừ ngay khi khách hàng đăng ký thành công theo thứ tự: Tài khoản khuyến mại định kỳ " Tài khoản khuyến mại " Tài khoản chính.
· Đối với thuê bao trả sau: cước đăng ký gói được tính vào hóa đơn cước của chu kỳ có phát sinh giao dịch đăng ký gói. Trường hợp hủy gói cước khi chưa sử dụng hết dung lượng miễn phí hoặc chưa hết ngày sử dụng của gói, khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ tiền đăng ký gói trong chu kỳ.
· Sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí của gói cước, dung lượng phát sinh ngoài gói sẽ không bị tính phí nhưng hệ thống sẽ hạ tốc độ băng thông xuống tối đa 256 Kbps.
5. Quy định về việc hạ băng thông khi khách hàng sử dụng quá dung lượng miễn phí của gói cước:
· Khi khách hàng sử dụng hết 400 MB với tốc độ tối đa 7,2 Mbps, hệ thống sẽ thực hiện hạ băng thông xuống tốc độ tối đa 256 Kbps.
· Trước khi hạ băng thông, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo tới khách hàng.

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment