Đăng ký 3g MobiFone qua tin nhắn

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ 3g của nhà mạng MobiFone thông qua cú pháp tin nhắn SMS đơn giản, đăng ký nhanh chóng trong vài phút
Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng MobiFone. Trong đó 3g là dịch vụ truy cập internet mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động, phù hợp cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng internet lưu động. Việc đăng ký 3g có 2 hình thức đó là đăng ký 3g MobiFone qua tin nhắn hoặc đăng ký trực tiếp trên hệ thống website/wapsite của nhà mạng MobiFone.
Việc đăng ký 3g sẽ tiến hành nhanh chóng trong vài phút ngắn ngủi chỉ với một cú pháp tin nhắn duy nhất. Do MobiFone có rất nhiều gói cước 3g phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau nên công việc của quý khách là lựa chọn cho mình một gói cước thích hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng mobile internet của mình. Tham khảo cách đăng ký 3g MobiFone của chúng tôi ngay sau đây.

Đăng ký 3g MobiFone qua tin nhắn

Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo nội dung như sau:
Cú pháp: DK tên gói cước Gửi 8024 (500đ/sms)
Trong đó tên gói cước là tên của gói cước 3g quý khách muốn đăng ký: MIUBMIUM10M25M50,ZingM120, KM120..
Ví dụ Quý khách muốn đăng ký 3g Miu MobiFone thì cú pháp sẽ là: DK MIU Gửi 8024.
Quý khách tham khảo các gói và giá cước 3g tại đây.

Đăng ký 3g MobiFone trực tiếp tại website

Quý khách đăng ký 3g trực tiếp theo mẫu dưới đây:
Từ khung dịch vụ quý khách lựa chọn gói cước muốn đăng ký. Sau đó quý khách nhập số điện thoại của mình vào, nhập chính xác mã xác nhận cuối cùng là nhấn vào nút “Đăng ký” ở dưới cùng.
Sau khi đăng ký thành công sẽ có tin nhắn gửi thông báo đến quý khách.
Lưu ý: Để sử dụng được dịch vụ 3g mobifone, sau khi đăng ký xong quý khách cần khởi động lại điện thoại mới sử dụng được mobile internet nhé.
Chúc quý khách thành công!
BQT Dịch vụ 3g

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment