Labels:

Sự Kiện Trân Thú Cực Hot Game Thống Lĩnh

Phượng hoàng thể hiện cho hoàng tộc sự vương giã vì thế thú cưởi hoàn tộc
Theo truyền thuyết xưa kia, Phượng Hoàng với tinh khí trời đất ban tặng thường xuất hiện trong thời kỳ hòa bình và thịnh vượng nhưng cũng có khi là dấu hiệu cho thời kỳ tăm tối nhất sắp đến.
 Thiên hạ loạn lạc, yêu ma trỗi dậy khắp nơi khỉến dân lành phải sống cảnh cơ cực, lầm than. Ai cũng có thể trở thành anh hùng nhưng ai dám đứng lên vì chính nghĩa mà quyết chiến đến cùng?

su kien thu cuoi game thong linh

 Thấu hiểu điều đó nhằm hỗ trợ các anh hùng vững bước chinh chiến cũng như mau chóng hoàn thành nghiệp lớn, Thống Lĩnh đã cho ra mắt thú cưỡi mới "Ngũ Sắc Phượng Hoàng".
 Ngũ Sắc Phượng Hoàng có 15 level, giúp tăng 5 loại chỉ số là Quang Công, Lôi Công, Hoả Công, Độc Công, Băng Công. Sở hữu Ngũ Sắc Phượng Hoàng không những giúp các anh hùng thể hiện được đẳng cấp vượt trội mà còn dễ dàng hơn trên bước đường chinh chiến.
 Theo đó khi nhân vật lên đến mốc level nhất định để tiếp thêm sức mạnh cho thần thú các anh hùng còn có thể tiến
 Sau khi cường hóa xong, thuộc tính của thú cưỡi sẽ gia tăng đáng kể, và với sức mạnh thuộc loại hàng “khủng” như vậy Ngũ Sắc Phượng Hoàng thực sự là ước ao của bao anh hùng hào kiệt trên bước đường hùng bá giang sơn.
 Thiên hạ vốn đã loạn lạc, cạnh tranh khốc liệt nay với sự xuất hiện của Phượng Hoàng sẽ làm giang hồ thêm phần dậy sóng. Sức mạnh của thần thú kỳ diệu như thế nào, có cơ hội được cưỡi lên mình nó các anh hùng sẽ được tỏ tường.

Related Posts with Thumbnails

0 comments:

Post a Comment